Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Long Biên

Tiếng Anh và mức độ quan trọng đối với cuộc sống của học sinh, sinh viên Việt Nam.
Khi nhắc tới tiếng Anh, người ta nghĩ ngay đó là ngôn ngữ toàn cầu: là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, là ngôn ngữ chính thức của EU và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (các bạn cần chú ý là Trung quốc có số dân hơn 1 tỷ người). Các sự kiện quốc tế , các tổ chức toàn cầu,… cũng mặc định coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Chính vì vậy, nhu cầu học tiếng anh hiện nay tăng lên rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu này, trung tâm chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng anh tại Long Biên chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiêu biểu:
Nguyễn Thuỳ Dung

Là Sinh viên khoa Viện Ngoại Ngữ trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Sống tại ngõ 667, Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Mặc dù là sinh viên năm nhất nhưng em đã có 2 năm kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Anh. Những học sinh của em đều có sự tiến bộ rõ rệt về điểm số vì bản thân em rất nghiêm khắc trong việc nhắc nhở học sinh học hành nghiêm túc. Điểm số của các em tăng đều từ 3 điểm lên 6 điểm với học sinh yếu, từ 7 lên 8.5/9 với học sinh khá. Với điểm 9 môn tiếng Anh trong kì thi Đại học quốc gia, em tự tin có thể truyền đạt kiến thức phổ thông đến các em học sinh. Nếu em được nhận làm gia sư, em sẽ dạy theo kiến thức phổ thông theo như trên lớp hoặc sẽ dạy kiến thức nâng cao theo như giáo trình em đã tự soạn để nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh nếu gia đình và bản thân học sinh có nhu cầu.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai long bien để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét