Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh lớp 5

Tầm quan trọng của tiếng Anh hiện nay hết sức quan trọng trong thời kỳ hội nhập.Tiếng anh đã trở thành một công cụ thiết yếu trong công việc hàng ngày. Dù công việc nào, lĩnh vực gì thì khả năng tiếng anh tốt cũng luôn giúp cho công việc hiện tại được thuận lợi hơn, thành công trong công việc hơn.
Chính vì thế, việc chọn một gia sư tiếng anh cho con ngay từ nhỏ là điều hết sức quan trọng. Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là danh sách gia sư tiếng anh tại lớp 5:
Nguyễn Thùy Trang  
  
Là Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Ngoại thương
Sống tại 91 Chùa Láng, Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Gửi tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em hiện là sinh viên năm 2 Trường Đại học Ngoại Thương. Năm 2015 em thi Đại học đã đỗ 2 trường: Đại học Ngoại Ngữ và Đại học Ngoại Thương
Từ năm lớp 6 em đã bắt đầu học chuyên Anh và đã đạt nhiều thành tích năm cấp 2 và cấp 3: 
1, Hai năm liền ( Lớp 6 và 7) đạt Giải NHẤT học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng anh 
2, Giải khuyến khích HSG cấp huyện môn tiếng anh ( Lớp 8) 
3, Giải NHÌ HSG cấp Tỉnh môn tiếng anh ( Lớp 9) 
4, Giải khuyến khích Cấp QUỐC GIA , Giải NHÌ cấp TỈNH kì thi tiếng anh trên Internet ( Lớp 9 và lớp 11)
5, Giải Ba HSG cấp TỈNH môn tiếng anh ( Lớp 12) 
- Ngoài ra, 3 năm liền ( Lớp 3, 4, 5) em được tham gia Đội tuyển thi viết chữ đẹp của tỉnh và đạt giải NHÌ, vì vậy em cũng có khả năng trong việc nhận lớp luyện viết chữ đẹp
-Điểm vào ĐH: Toán 7.75, Văn 8, Anh 8.25 
- Phương pháp dạy: Ôn lại kiến thức cho học sinh khi được học ở trên lớp, đồng thời bổ sung và mở rộng thêm kiến thức cho phần học ấy. Trong quá trình học, em sẽ cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm học tập, những chia sẻ học tốt .... để giữa gia sư và học sinh có sự thân thiện và gần gũi. Sẽ có những buổi cho học sinh học qua việc chơi trò chơi, hoặc hát để tạo tinh thần thoải mái học tốt nhất cho cả học sinh và em. Em là một người nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, kết hợp với tính cách kiên nhẫn của mình, vì vậy phong cách dạy của em là : NHIỆT TÌNH, TRÁCH NHIỆM, KIÊN TRÌ . 
- ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM GIA SƯ: Em đang gia sư cho 3 lớp: 2 nữ học lớp 6 môn tiếng anh ở Xuân La và 1 bé trai lớp 6 môn tiếng anh ở Hoàng Hoa Thám , và 2 nữ lớp 9 ở Tôn Đức Thắng
+) 2 bé nữ học lớp 6 môn tiếng anh ở Xuân La ( 2 bé này là chị em sinh đôi, ban đầu học chậm, ngữ pháp chỉ ở mức bình thường, nghe nói thì kém, phản xạ chậm. Hiện tại 2 em đó đã cải thiện đk ngữ pháp rõ rệt và kĩ năng nghe nói đang ở mức khá, ngoài việc dạy 2 em đó nắm chắc ngữ pháp, em đang tiếp tục dạy cho 2 bé khả năng phản xạ tốt trong tiếng anh) 
+) bé trai lớp 6 môn tiếng anh ở Hoàng Hoa Thám (bé này ban đầu nghe nói tạm được, nhưng rất kém phần viết, thậm chí là 1 từ đơn giản như "student" cũng không biết viết mặc dù biết từ đó nghĩa là gì và phát âm khá chuẩn^_^. giờ em đó đã cải thiện đk 80%, thi vừa rồi cả 3 kĩ năng nghe, nói, viết của bé đều đạt điểm giỏi) 

Em rất mong sớm nhận được tin từ trung tâm và các bậc phụ huynh!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh lop 5 để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét