Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Trung tâm gia sư tại Hà Nội

Muốn có một gia sư tốt, bạn nên tìm những trung tâm gia sư tại Hà Nội uy tín, xác định rõ những yêu cầu và quan trọng hơn hết là phẩm chất của người gia sư. Phẩm chất của một người gia sư tốt được hội tụ đầy đủ những yếu tố như kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, thái độ tinh thần hợp tác. Một gia sư có kinh nghiệm sẽ không phải lúng túng trước những tình huống sư phạm thường gặp. Khi có một vấn đề nảy sinh trong tiết học, gia sư sẽ biết cách xử lý sao cho không mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến không khí học tập. Ngoài ra, Trung tam gia su tai ha noi của chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội:
- Đến với  trung tâm gia sư dạy kèm  chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như :
- Chọn lựa giáo viên  theo yêu cầu của quý phụ huynh.
- Dạy thử 1 -> 2 ngày đầu tiên. Nếu không hài lòng Trung tâm sẽ hoán đổi giáo viên đến khi quý vị hài lòng.
- Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường
- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
- Tận tình nâng đỡ học sinh yếu, kém, mất căn bản, giúp các em ham học để trở nên khá giỏi.
- Nâng cao và mở rộng kiến thức cho học sinh khá giỏi để đạt thành tích tốt hơn.

Dưới đây là gia sư tiêu biểu ở Hà Nội:
Mai Thu Trang    

Là Sinh viên khoa Sư phạm Tiếng Anh trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại phố Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Em là Mai Trang, hiện tại đang là sinh viên khoa Sư phạm Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. 
Rất may mắn là ngay từ khi bước vào lớp 1 với ngôi trường Đoàn Thị Điểm, em đã được tiếp xúc với tiếng Anh. Lên cấp 2, em thi đỗ lớp chuyên Anh trường THCS Lê Quý Đôn. Tại đây em đã được chọn vào trong đội tuyển Tiếng Anh của trường, được các thầy cô tận tình mài giũa cả về ngữ pháp và từ vựng một cách chắc chắn, tạo tiền đề để em thi đỗ vào lớp tiếng Anh của trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ. Hồi đầu lớp 10, trường em có tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh theo khung tham chiếu châu Âu và em đã đạt trình độ B2. Sau 3 năm cấp 3 học tại trường, em thi đỗ vào khoa SPTA của trường Đại học Ngoại ngữ. Điểm thi Đại học khối D của em là 24 điểm (Toán 6.75, Văn 8, Ngoại ngữ 9.25), dẫu điểm Tiếng Anh và Văn em tự cảm thấy mình vẫn còn chưa đủ cẩn thận nên bị mất điểm. 
Suốt 12 năm đi học, em đều được danh hiệu Học sinh Giỏi - Học sinh Xuất sắc, với nhận xét của thầy cô là một học sinh ngoan và chăm chỉ. Đặc biệt ba năm cấp 3 em đã tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khoá (chương trình tình nguyện The Point 2013 quyên góp tiền giúp trẻ em ở trung tâm Vì ngày mai, chương trình định hướng tân học sinh khối 10 năm 2014 và 2015), lên Đại học em tích cực tham gia các chương trình của trường do Đoàn hội tổ chức (chương trình Chào Ngoại ngữ 2015, Kỉ niệm 60 năm thành lập khoa Nga, Kỉ niệm 60 năm thành lập trường, v..v) và CLB Tiếng Anh tổ chức (chương trình Rung chuông vàng 2015, chương trình hùng biện Tiếng Anh theo đôi DuoTWISTS 2016). Hiện tại em đang giữ chức vụ phó trưởng ban Nhân sự của CLB Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ. Ngoài ra, điểm môn tiếng Anh của em trên lớp cả 2 kì đều được A và A+ cả 2 môn Social English và Academic English (điểm thi cuối kì II của em là Listening 8, Speaking 9, Writing 8.7, Reading 9.2). Hiện tại để củng cố kiến thức cho bản thân, em đang theo học 1 khoá học iElts cả 4 kĩ năng. 

Đôi nét về tính cách: Như có thể thấy ở trên, tính cách em hoà đồng và hướng ngoại, yêu thích tham gia các hoạt động ngoại khoá và tình nguyện bổ ích, có khả năng tốt về tổ chức và lãnh đạo (em đã làm lớp phó 3 năm, lớp trưởng 6 năm và hiện tại em vẫn đang làm lớp trưởng). Thái độ đối với việc học của em là luôn cố gắng tìm được cảm hứng và phương pháp học đúng đắn (như phương pháp để học từ vựng nhớ thật lâu, xem các bộ film nước ngoài mà không có phụ đề, xem các video của Ted Talk, cách áp dụng các mẫu câu hay vào Speaking và Writing). Do năm nhất em muốn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động để thử sức mình nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong dạy học. Tuy vậy, em rất yêu thích Tiếng Anh và muốn truyền lửa cho học sinh với môn học này, để cảm thấy đây không chỉ là một môn học cần thiết mà còn là một thứ tiếng rất thú vị. Tính cách vui vẻ của em sẽ giúp đem lại những giờ học không chỉ thoải mái, gần gũi mà còn có những bài giảng không hề khô khan với những câu chuyện hay những ví dụ thực tiễn. Các phương pháp học tập của em đã được đúc kết từ nhiều năm học với nhiều thầy cô và bạn bè giỏi nên có thể áp dụng một cách thông minh và chủ động, lưu vào trí nhớ dài hạn. 
Em cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, đặc biệt cảm ơn GS Bảo Châu đã tạo điều kiện cho chúng em thể hiện bản thân và tìm đến những cơ hội tốt để trau dồi kiến thức cũng như tôi luyện kinh nghiệm.


Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét