Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Thanh Xuân

Có tới hơn 1 tỷ trang Web sử dụng tiếng Anh. Thật kinh ngạc khi chỉ cần học một ngôn ngữ là có thể khai thác hầu hết kho tri thức ấy. Những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới, những mạng xã hội nổi tiếng nhất, những cổng thông tin phong phú nhất, những ví điện tử được ưa chuộng nhất, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh.
Chỉ có báo và tạp chí tiếng Anh là có thể mua được ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn không cần phải lùng sục tìm kiếm những tờ báo như Times , Newsweek hay International Herald Tribune.
Hãy xem mạng lưới truyền hình quốc tế như kênh CNN và BBC. Họ phát tin tức nhanh chóng hơn, chuyên nghiệp hơn các mạng lưới truyền hình quốc gia khác. Và bạn có thể xem các kênh này trên khắp thế giới. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một người dân nói tiếng Anh.

Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Thanh Xuân tiêu biểu:
Đinh Thị Phương Anh

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trường ĐH Hà Nội
Sống tại đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
em là sinh viên năm thứ hai khoa ngôn ngữ anh của trường đại học Hà Nội. Em mới chỉ là sinh viên năm thứ hai nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm đi gia sư, nhưng mỗi năm được nghỉ hè em đều giúp đỡ một số em học sinh ở quê miễn phí vì gia đình các em không có điều kiện như các bạn trên thành phố ,tuy thời gian chỉ khoảng hơn một tháng hè nhưng các em đều tiến bộ rất nhiều, có căn bản tiếng anh tốt hơn,dù là chưa được sâu sắc.em rất vui vì đã giúp đỡ được các em ,một phần cũng vì em từng là một học sinh học tiếng anh hoàn toàn bình thường những năm cấp hai và em cũng không được chọn vào đội tuyển tiếng anh , những năm cấp 3 thì em có cố gắng nhiều hơn và được tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng anh.Tuy chỉ được học đến top 3 thôi nhưng em có một nền tảng tiếng anh chắc chắn và môn dự thi đại học mà em tự tin nhất cũng là môn tiếng anh. Em đã cố gắng và em nghĩ rằng điểm thi đại học khá ổn,đỗ vào một trường đại học chuyên ngôn ngữ như đại học Hà Nội là một phần thưởng rất lớn với em. em biết có nhiều bạn xuất sắc hơn em,nhưng em vẫn rất tự hào khi em đạt 9 điểm môn tiếng anh, 8 điểm môn văn và 7.75 môn toán vì nỗ lực của em đã có kết quả. ngoài ra em cũng tham gia một lớp tiếng anh thiện nguyện trên chùa Hà Tiên Vĩnh Phúc bắt đầu vào hè này, em cũng có tham gia thực tập ở một nhóm nhỏ dịch việt- anh để tăng khả năng viết tiếng anh. Khi đi gia sư, em mong có thể mang kiến thức của mình giúp đỡ các bạn học sinh khác học tốt hơn môn tiếng anh và phần nào trang trải thêm cuộc sống sinh viên giúp đỡ bố mẹ.trong quá trình gia sư thì phương pháp giảng dạy chính của em là giảng giải phân tích lấy ví dụ và cho các em làm bài tập vận dụng.Ngoài ngữ pháp em cũng có thể củng cố chỉnh sửa ngữ âm cho học sinh và dạy các em giao tiếp cơ bản theo chủ đề( ví dụ như chào hỏi, sở thích, miêu tả người,...) nếu các bạn học sinh mong muốn.Có thể là kết quả các em sẽ không được cải thiện ngay nhưng em tin kiên trì theo thời gian dưới sự hướng dẫn của em nhất định các em sẽ tiến bộ .em được mọi người nhận xét thân thiện, hiền lành, thật thà, chỉ có đôi lúc nói hơi nhiều một chút ,hơi trẻ con vì thích nghe nhạc hàn quốc, nhưng mong là đặc điểm này cũng giúp các em học sinh thấy gần gũi và quá trình học thoải mái hơn.Đây là một vài nét ngắn gọn về em,em xin cảm ơn!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai thanh xuan để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét