Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh lớp 4

Học Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục, hàng trăm thứ ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn tiếng Anh như phương tiện để mọi người có thể hiểu được nhau. Theo số liệu từ Wikipedia, 53 quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Các sự kiện quốc tế như Olympic, các tổ chức toàn cầu, các công ty đa quốc gia… cũng đều coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp thông dụng. Để không trở thành một vị khách, một người bạn “không thể giao tiếp”, bạn cần phải học để sử dụng  tiếng Anh. Nhất là khi Việt Nam, quốc gia của chúng ta đã gia nhập kinh tế thế giới, bạn sẽ không muốn mình phải lắc đầu lắc tay khi một người bạn nước ngoài tươi cười hỏi đường bạn chứ?
Tiếng anh đã đang và sẽ càng ngày càng phổ biến trong nước, vậy còn chần chừ gì mà không tìm một gia sư tiếng anh dạy cho con bạn ngay từ những năm đầu tiểu học. Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh lớp 4 tiêu biểu:
Phạm Thanh Huyền  

Là Sinh viên khoa liên kết quốc tế trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Đông Anh - Hà Nội
- Hiện tại em là sinh viên vừa học xong năm nhất, muốn tạo cho mình kinh nghiệm nên chọn việc dạy gia sư. 
- Em có dạy mấy em học sinh lớp 2 tại nhà được nửa năm nên cũng không quá bỡ ngỡ trong việc tiếp xúc với các bạn nhỏ. 
- Về học lưc, em có 12 năm học sinh giỏi, đã từng tham gia đội học sinh giỏi môn lịch sử năm lớp 9 và đạt giải nhì huyện. Em cũng từng được đi thi viết chữ đẹp 3 năm cấp 1 và được giải khuyến khích huyện. kì thi đại học năm 2015 e đạt 21 điểm và hiện đang học tại khoa liên kết của đại học ngoại ngữ về lĩnh vực kinh tế tài chính. E rất thích môn toán MATH 130, và đạt điểm tương đối cao( e đang chờ điểm thi cuối kì nên chưa thông báo cụ thể được ạ), có bạn nào cần tìm hiểu thêm môn này e rất sẵn lòng (100k/ca).

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh lop 4 để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét