Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Tây Hồ

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng anh nên hệ thống giáo dục của Việt Nam đã đưa tiếng Anh là môn học bắt buộc trên ghế nhà trường từ những năm tiểu học. Tiếng Anh cũng là môn thi tốt nghiệp bắt buộc các cấp.
Nhưng thực trạng học tiếng Anh ở Việt Nam vẫn còn là vấn đề đau đầu của các nhà làm giáo dục cũng như cha mẹ học sinh muốn con e mình giỏi tiếng Anh. Làm thế nào để tìm được một phương pháp học tiếng Anh chuẩn, giúp con e mình tiến bộ nhanh, tại sao các bạn học sinh, sinh viên học những hơn chục năm tiếng Anh trong trường mà khi ra trường thì đa số lại không giao tiếp được bằng tiếng Anh?
Chính vì vậy, trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Tây Hồ tiêu biểu:
Nguyễn Phương Mai  

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Nga trường ĐH Hà Nội
Sống tại Ngõ 472, Lạc Long Quân. - Tây Hồ - Hà Nội
Hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Hà Nội khoa tiếng Nga. Sau năm nhất đã giành được học bổng đi học ở Nga 6 năm nhưng vì lý do gia đình nên đã không thể sang Nga mà tiếp tục học tập và làm việc ở Việt Nam. 
Cấp 2 và cấp 3 đều đứng top đầu trong bộ môn Ngữ Văn. Có khả năng cảm thụ văn học tốt. Từng dạy kèm các em trong gia đình họ hàng ôn thi Văn lớp 9 và 12. 
Từng đăng kí thi thử IELTS và được 6.0. Nhưng đã hơn 1 năm không sử dụng tiếng Anh do học tiếng Nga nên hiện tại tự tin dạy các lớp vỡ lòng tiếng Anh và tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Có kinh nghiệm dạy 1 năm tiếng Anh cấp tiểu học. 
Có năng khiếu làm nhiều đồ handmade từ nhiều chất liệu: giấy, vải, len, vải dạ.... ví dụ như: đồ chơi tái chế cho trẻ em, kirigami, 3d origami, đan, móc len nghệ thuật,.... 
Phong cách dạy thoải mái vui vẻ, học mà chơi, chơi mà học, để các em học sinh có thể tiếp thu bài tốt mà không bị gò bó. Thực hành là chính. 
Các môn tiếng chủ yếu tập trung vào phát âm ban đầu, từ vựng và ngữ pháp căn bản, giao tiếp cơ bản để các em tự tin phát triển ngôn ngữ. 
Văn tập trung vào cảm thụ văn học và phân tích văn bản.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai tay ho để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét