Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh lớp 6

Thực tế rõ ràng rằng, nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường có khả năng tiếng Anh tốt sẽ tìm được những công việc tốt hơn so với những người mà trình độ tiếng Anh còn hạn chế. Nói cách khác, sinh viên biết được tiếng Anh sẽ thực hiện công việc hiệu quả hơn bởi vì họ có khả năng sử dụng thông tin từ các nguồn tài liệu nước ngoài và trên các trang web.
Lớp 6 là một mốc quan trọng trong việc học nói chung và việc học tiếng anh nói riêng. Chính vì vậy, tìm một gia sư tiếng anh lớp 6 cho con là điều hết sức cần thiết. Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiêu biểu:
Bùi Minh Đức  
Là Sinh viên khoa Toán- Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại KTX Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
Em 12 năm liền là học sinh giỏi Toàn diện, trong đó có các thành tích như: Giải Nhì Toán huyện Mỹ Đức lớp 8, Giải ba Toán Huyện Mỹ Đức lớp 9, Thủ Khoa vào THPT Mỹ Đức A với 10 Toán và 8,75 Văn; Được giải Ba chương trình Đường lên đỉnh Olympia vòng tuần, Đang học tại lớp Toán Tiếng Anh, Khoa Toán- Tin Đại học Sư phạm Hà Nội, thi Đại học với điểm số 7,75 Toán; 8,25 văn, 9 Hóa, 8 Lý. Môn Toán do bị ốm nên chỉ được 7,75, ba năm cấp ba đều là học sinh giỏi, đặc biệt nằm trong đội tuyển ôn luyện thi Thành phố Hà Nội, lớp 10 đã tự đọc sách học hết chương trình thi Đại học môn Toán. Có năng khiếu viết lách và học ngoại ngữ (Dù mới chỉ bắt đầu học Tiếng Anh khi lên năm nhất ĐH nhưng vẫn theo kịp quá trình dạy Tiếng Anh trên lớp). Tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, ngoại khóa. Mặc dù chưa từng đi dạy lần nào nhưng em đã từng kèm cặp nhiều em họ (bố mẹ nhờ) và có sự tiến bộ. Em đã cho các em đó làm nhiều bài tập, kiểm tra lỗi sai và hỏi lại phần các em chưa hiểu và giảng lại, sau đó các em có thể làm được bài tập tương tự. 
Em rất mong với thành tích trên, em có thể nhận được một lớp Gia sư phù hợp với mức lương khá, và ưu tiên khu vực ở Cầu Giấy, Đống Đa, tiện xe bus. Em xin cảm ơn. 
(Học bạ và các giấy tờ em đã nộp cho Trường Đại học, chỉ còn bản sao học bạ khi em đi khám tuyển Công an năm ngoái)

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh lop 6 để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét