Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Nam Từ Liêm

Tiếng Anh được hơn 400 triệu người trên toàn thế giới dùng làm tiếng mẹ đẻ, hơn 1 tỷ người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (theo Wikipedia), những quốc gia phát triển có thu nhập đầu người cao nhất trên thế giới đều sử dụng thành thạo tiếng Anh, hoặc được sử dụng phổ biến, được dạy là môn học trong trường…
Đối với Việt Nam, một nước đang đứng trước thời đại phát triển, mở rộng ra với cánh cửa toàn cầu hoá, bạn có thấy tầm quan trọng trong việc học tiếng Anh. Với các bạn học sinh, sinh viên, những thế hệ tương lai của đất nước, việc học tiếng Anh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
Chính vì vậy,  trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Nam Từ Liêm tiêu biểu:
Nguyễn Thị Mỹ Linh  

Là Sinh viên khoa Khoa đào tạo Quốc tế trường ĐH Giao thông Vận tải
Sống tại Số nhà 7 ngõ 68 Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Đạt học sinh giỏi suốt 12 năm học. Từ năm lớp 9 - 12 năm nào cũng đứng đầu khối về điểm tổng kết học kì. Đã đi thi rất nhiều các kỳ thi HSG và các cuộc thi Toán, Tiếng Anh trên Internet và đều có giải ( Đạt rất nhiều giải nhì, ba của tỉnh, thành phố về môn Toán, Hóa và Toán, Tiếng Anh trên Internet). Điểm thi Đại học: 25.5 (Toán - 9, Lý - 7.75, Hóa - 8.75). Đã có kinh nghiệm dạy kèm và ôn thi cho em trai lớp 3 đạt giải nhì kì thì giải Toán trên Internet 3 năm liền đều đạt giải nhì tỉnh, ba Quốc gia. Mới là sinh viên năm 2 nên nắm rất vững các kiến thức phổ thông. Do khi còn học phổ thông đã từng thử qua rất nhiều chỗ dạy thêm nên có thể nắm được những phương pháp học tập và giảng dạy tốt và có hiệu quả nhất.
Bản thân là một người khá hiền hòa, cởi mở, hiểu tâm lý trẻ nhỏ nên thường được trẻ con yêu quý. Nghiêm khắc và nghiêm túc trong quá trình dạy học. Kết hợp giữa học tập và thực hành để các em nắm được và hiểu rõ các kiến thức chứ không chỉ học vẹt. Từ đó sẽ giúp các em nhớ lâu hơn. Làm thật nhiều các ví dụ và bài tập trong quá trình học để rèn luyện cho các em khả năng tư duy và phản xạ với nhiều dạng bài tập khác nhau. Khuyến khích các em có những cách làm mới hay và sáng tạo, giúp các em chủ động trong mọi dạng bài tập trên lớp. Nâng cao chất lượng và kết quả học tập cho các em.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai nam tu liem để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét