Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Hoàng Mai

Để trở thành gia sư bên trung tâm chúng tôi, sinh viên cần thứ nhất là chắc kiến thức
Để trở thành một gia sư giỏi tốt bạn cần phải chắc kiến thức mà mình sẽ nhận giảng dạy.Luôn phải nghiên cứu thêm các tài liệu liên quan và không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Học và dạy học là một quá trình cần sự tương tác và phối hợp qua lại, là một quá trình gian nan mà sẽ có những lần bạn cảm thấy chưa thật sự thành công. Thế nhưng đó không phải là thất bại vì tất cả những gì bạn làm đều để hoàn thành nhiệm vụ một cách đúng nhất bởi dạy học và giải quyết vấn đề là cả một thời gian mài mò, tiếm kiếm mới có thể đi đến thành công.

Chính vì thế, trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Hoàng Mai tiêu biểu:
Phạm Hồng Hạnh  

Là Sinh viên khoa Tiếng Anh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Sống tại Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội - Hoàng Mai - Hà Nội
Kính gửi Trung tâm Gia sư Bảo Châu, 
Đồng kính gửi các vị phụ huynh học sinh 
Tôi là Phạm Hồng Hạnh - 27 tuổi, hộ khẩu: Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Tôi muốn đăng ký làm gia sư tại Quý Trung tâm. Tôi có kinh nghiệm gia sư cấp 1 và 2: > 2 năm, chứng chỉ TOIEC đạt 790/990, tốt nghiệp Khoa Anh tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN (Khóa 2010-2014). 
Tôi yêu thích Tiếng Anh nên muốn chia sẻ kiến thức với người học, bên cạnh đó tôi có thể giữ gìn và phát huy vốn kiến thức của mình. Được dạy Tiếng anh mang lại niềm vui trong công việc cho tôi. Tôi gần gũi và tận tâm với người học, nghiêm túc với công việc mình làm nên nhận được sự tin tưởng, tôn trọng và quan tâm của học sinh và phụ huynh. Tôi khao khát được học thêm và nâng cao trình độ tiếng anh hơn nữa. 
Rất mong nhận được phản hồi từ Quý Trung tâm và các bậc phụ huynh. Nếu Quý Trung tâm và các vị phụ huynh yêu cầu, tôi sẽ cung cấp thêm (CV) Curriculum Vitae và các thông tin cần thiết. 
Trân trọng, 

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai hoang mai để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét