Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Gia Lâm

Giảng dạy theo quy trình là yêu cầu cơ bản đối với mỗi gia sư:
Kiểm tra trình độ học viên.
Trao đổi, chia sẻ khó khăn của học viên, tư vấn phương pháp dạy và học, yêu cầu cụ thể cho từng học viên.
Giảng giải kĩ càng, tạo lập sự tự tin, tập phản xạ nhanh cho học viên thông qua các tình huống cụ thể trong bài học.
Kiểm tra, nhắc nhở, động viên, chấm bài, chữa lỗi theo mỗi buổi học.
Học viên sẽ được học thử 1 buổi miễn phí khi bắt đầu khóa học. Trong buổi học này, giáo viên sẽ kiểm tra năng lực học viên cũng như trao đổi phương pháp, quy trình học….

Chính vì những yêu cầu khắt khe này nên học sinh của trung tâm tiến bộ rất nhanh. Bới bên trung tâm có đội ngũ gia sư tiếng anh tại Gia Lâm nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ.

Dưới đây là gia sư tiêu biểu:
Nguyễn Thùy Dương  

Là Sinh viên khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại gần khu đô thị ecopark - Gia Lâm - Hà Nội
Xin chào anh chị trong trung tâm gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Thùy Dương, hiện em đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sư phạm Hà nội. Em tự thấy trong 12 năm đi học kết quả học tập của mình khá tốt, nên em mạnh dạn xin đi gia sư giúp đỡ các em học sinh trong quá trình học tập để các em có thể đạt được kết quả tốt hơn đồng thời cũng vừa trau dồi lại vốn kiến thức và tiếp thu nhưng kinh nghiệm cho nghề giáo của mình sau này
Em đạt học sinh giỏi trong 12 năm liền, năm lớp 9 có đi thi HSG tiếng anh và được giải cấp huyện. Điêm thi đại học của em 2 khối lần lượt là 
+ Khối A1 : Toán 8.25 Lí 8.25 Anh 8.5
+ Khối D1 : Toán 7.25 Văn 6 Anh 8
Em đang theo học ở khoa Vật lí chuyên ngành SƯ PHẠM VẬT LÍ DẠY BẰNG TIẾNG ANH. Năm vừa rồi em có đi gia sư cho một em học sinh lớp 12 ở gần nhà môn Lí và thi đại học em ấy được 7 điểm ( Một kết quả không phải quá thấp ) với phương châm học lấy cái căn bản chứ không chỉ áp dụng công thức một cách máy móc.
Em đã theo học một khóa phát âm, khóa giao tiếp tiếng Anh, khóa luyện thi ielts và em tự tin có thể giúp các em nghe nói tốt hơn. 
Bạn bè nhận xét em là người chăm chỉ, luôn đúng giờ. Ngoài ra, em cũng đã từng giữ các chức vụ trong lớp như tổ trưởng hay thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ của khoa vì thế nên em nhận thức rõ được trách nhiệm và ý thức của mình.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai gia lam để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét