Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Hà Đông

Gia sư tiếng anh là việc dạy kèm tiếng Anh tại nhà của người học.Điều đó có nghĩa là thay vì bạn phải di chuyển đến địa điểm của người dạy thì giao viên sẽ đến tận nhà bạn và thực hiện việc giảng dạy. Gia sư có thể là một thầy – một trò cũng có thể một thầy và nhiều trò nhưng thông thường số lượng người học không nhiều, chỉ khoảng 1-3 người để đảm bảo người giáo viên có thể sát sao cho từng người.

Chính vì vậy, bạn cần tìm một gia sư tiếng anh tâm huyết, nhiệt tình có thể dạy kỹ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Hà Đông tiêu biểu:
Vũ Thị Ngọc Mai

Là Sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Lê Văn Lương kéo dài - Hà Đông - Hà Nội
Họ và tên: Vũ Thị Ngọc Mai 
Năm sinh : 1997 
Trường: ĐH Ngoại thương 
Năm học 2014-2015, điểm thi đại học của em/mình là 24.5 khối A1, trong đó toán: 8,5đ, tiếng anh:8,5đ, vật lý: 7,5đ, ngoài ra môn hóa của mình đạt 8,25đ. Vì là sinh viên năm nhất nên kiến thức của em/mình chưa trôi đi hết nên anh chị/các bạn có thể tin tưởng vào mình. Nếu nhận dạy lớp thì em/mình sẽ nhiệt tình và giải giảng hết sức có thể, ngoài ra thỉnh thoảng sẽ có bài kiểm tra để theo dõi tiến trình học tập của các bạn.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai ha dong để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét