Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Hai Bà Trưng

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC GIA SƯ
Học theo hình thức cá nhân sẽ không chỉ tăng cường kỹ năng giao tiếp của bạn,mà còn có thể giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi nếu như bạn cần học trong một thời gian cấp tốc hoặc như bạn đang không hiểu các kiến thức đã học trên trường lớp và không thể làm bài tập ở nhà, bạn cần một người hỗ trợ bạn nên tìm mộtgia sư tiếng anh tại hà nội. Việc học một thầy một trò trogng tiếng anh giao tiếp sẽ tạo cho bạn một điều kiện tốt nhất để nhận được sự hỗ trợ của giáo viên.Trong thời gian học, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi những phần bạn chưa hiểu hay yêu cầu người gia sư làm rõ cho bạn những chỗ bạn thấy chưa chắc chắn.

Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.

Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Hai Bà Trưng tiêu biểu:

Đặng Phương Trà

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ học (hệ đẳng cấp quốc tế) trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Sống tại Khu Đầm Trấu, phường Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tên em là Đặng Phương Trà, năm nay em 21 tuổi, hiện là sinh viên khoa Ngôn ngữ hệ quốc tế, chuyên ngành dạy tiếng cho người nước ngoài.
*Thành tích: 
Năm 2003, em trúng tuyển Đại học Quốc gia Hà Nội với điểm văn 8,25 và Anh 9
Cùng năm đó em được Đại học Quốc gia Hà Nội cử sang học ở Đại học Ngoại ngữ và thi vượt, hoàn thành chuẩn đầu ra C1 (tiếng Anh cao cấp) của trường.Trong quá trình phấn đấu, rèn luyện, các môn học trên trường học bằng tiếng Anh em đều được điểm A và A+. 
Dự kiến năm sau em sẽ học văn bằng hai ngành Ngôn ngữ Anh - đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. 

*Về kinh nghiệm giảng dạy:
Em là người đã có kinh nghiệm giảng dạy 3 năm cho nhiều đối tượng học sinh, đặc biệt là dạy trẻ nhỏ. Cụ thể là năm nhất em dạy kèm giao tiếp cho 2 bạn trong cùng hệ nhiệm vụ chiến lược để hỗ trợ các bạn trong bài nói IELTS. Năm 2, em tham gia hoạt động tình nguyện xa của trường, dạy từ thiện cho các em nhỏ xã Khánh Thượng bao gồm lớp 4+5+6+7. 
Năm 3 đến nay, em đang dạy gái họ học lớp 6, ban đầu là một đứa trẻ tiếp thu chậm, trí nhớ hạn chế thì bây giờ em đã đứng thứ nhì lớp môn tiếng Anh và được bầu là cán sự bộ môn. Em cũng mới nhận dạy một bé gái lớp 4 nhà ở Hàng Bông, sức học của em cũng cải thiện rõ rệt.

* Phương pháp dạy:
Thường xuyên được cập nhật và trau dồi, đổi mới nhưng chủ yếu vẫn là giúp người học có những kĩ năng ghi nhớ và tiếp nhận ngôn ngữ thông qua hình ảnh, âm thanh đa dạng, phong phú dưới nhiều hình thức khác nhau, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp tự nhiên. 
Với từng đối tượng học trò khác nhau mà em có những hình thức dạy cũng như test kiểm tra kiến thức một cách cụ thể và chuyên sâu. Em cũng là người tâm huyết,có trách nhiệm và tâm lí với học sinh, Với em người giáo viên giỏi phải là người dạy được trò kém thành trò giỏi chứ không phải là người chỉ biết chọn những học trò giỏi giang để mà dạy. Người thầy cũng phải là người lương y có thái độ đúng đắn, sự say mê và hơn hết phải hết mình trong công việc dạy học. 
Ngoài tất cả các yếu tố kể trên, việc nhìn nhận tầm quan trọng và niềm say mê học Ngoại ngữ là chìa khóa của sự thành công mà không phải ai cũng có. Chính vì thế, trách nhiệm của em chính là thổi vào chính những người học trò của mình tình yêu, khát vọng chinh phục môn học này-đây cũng là lời cam kết của em với gia đình. 

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai hai ba trung để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét