Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Cầu Giấy

Vì sao cần Gia Sư dạy Tiếng Anh?
Khi con em bạn gặp khó khăn với môn học? (không theo kịp các bạn cùng lớp, lo lắng, áp lực mỗi khi học và làm bài tập Tiếng Anh…)
Khi bạn muốn con học giỏi Tiếng Anh hơn nữa so với trình độ hiện tại?
Khi bạn tham gia học Tiếng Anh tại trung tâm nhưng không theo kịp các bạn cùng lớp?
Khi bạn cảm thấy muốn buông xuôi, mệt mỏi khi không tìm được phương pháp học Tiếng Anh phù hợp hoặc không có động lực để học?
Nếu câu trả lời là có thì đã đến lúc các bậc cha mẹ và các bạn cần nghĩ tới tìm cho con em mình hay bản thân một Gia Sư Tiếng Anh để giúp giải quyết vấn đề này.
Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân. Từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực của từng cá nhân.
Chính vì vậy, trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.
Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Cầu Giấy tiêu biểu:
Bùi Thu Nga  

Là Sinh viên khoa giáo dục tiểu học trường ĐH Thủ Đô
Sống tại ngõ 155 đường Cầu giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
thành tích học tập: điểm thi đại học khối D là 23,75đ. Trong năm nhất học tại đại học Thủ Đô Hà Nội cháu đã đi dạy gia sư 4 lớp từ lớp 1 ,4,5,6. Dạy luyện chữ, toán, tiếng việt , tiếng anh và các em đều tiến bộ. Dạy tiếng anh 6 cho em tên Đức ở Trung Kính giúp em đó lên được lớp. Luyện chữ cho em Tùng Lâm ở Đội Cấn lớp 2 và dạy toán, tiếng việt , tiếng anh cho em Quang Lâm ở Hoàng Hoa Thám giúp em đỡ sợ và tự tin hơn trong môn tiếng anh. Phương pháp dạy học: nghiêm khắc nhưng không quá khắt khe. Vì học sinh cấp 1 thường thiếu tập trung nên cần phải nghiêm khắc nhưng khi cần vẫn phải mềm dẻo để các em vào khuôn khổ dễ hơn. Bản thân cháu yêu thích nghề giáo từ nhỏ, dù là sinh viên nhưng mục đích đi dạy là trau dồi thêm kinh nghiệm sư phạm, truyền những tri thức mình học được giúp các em họ tập tốt hơn. Ngoài ra cháu còn hiểu tâm lí học sinh, sẵn sàng lắng nghe trò chuyện cùng các em để có thể hiểu học trò của mình hơn.
Cháu xin cảm ơn Gia sư Bảo Châu và các vị phụ huynh đã xem phần gipwis thiệu của cháu.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai cau giay để chọn được gia sư như ý.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét