Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Gia sư Tiếng Anh tại Ba Đình

Tầm quan trọng của môn học Tiếng Anh là điều không ai có thể phủ nhận. Đó là lí do mà mọi người trên khắp thế giới đang tìm các phương pháp khác nhau để lĩnh hội ngôn ngữ này. Tuy nhiên, với nhiều người để thực hiện được mục tiêu này không phải dễ dàng.
Và như vậy, các bạn đã mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nếu học rồi lại bỏ rồi lại học…
Chính bởi lí do này, bạn cần tìm một gia sư tiếng anh tâm huyết, nhiệt tình có thể dạy kỹ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
Trung tâm Gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức và kỹ năng sư phạm, nhận dạy học sinh mọi cấp độ.
Dưới đây là gia sư tiếng anh tại Ba Đình tiêu biểu:
Bùi Thị Ngọc Chi  

Là Sinh viên khoa Tài chính ngân hàng trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Số nhà 61 ngõ 766 đường Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh ,cháu là Chi hiện đang học trường ĐH Ngoại Thương HN . Trong suốt 12 năm liền cháu là học sinh khá giỏi . Từ bé đến lớn cháu đã rất yêu thích và đam mê học tiếng anh và tìm tòi các phương pháp học sao cho hiệu quả nhất. Cháu cũng là học sinh chuyên anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong NĐ. Cháu đã đạt giải HSG tiếng anh thành phố lớp 9 và HSG tiếng anh tỉnh lớp 12. Bên cạnh tiếng anh thì cháu cũng yêu thích và học đều 2 môn Toán và ngữ văn . Điểm thi đại học của cháu khối D là 24,25 ( trong đó Văn 8,5 Toán 7,25 Tiếng anh 8.5 )
Tuy là sinh viên năm nhất và chưa có nhiều kinh nghiệm dạy thêm nhưng cháu đã dạy và kèm thêm cho các em cháu học ở nhà và học lực của các em cũng tăng lên rõ rệt. Cháu vốn yêu thích và thấy hứng thú với công việc dạy học nên cháu luôn tìm ra các phương pháp dạy phù hợp với cách hiểu của các em. Theo như lời mọi người và các em cháu nhận xét thì cháu dạy khá dễ hiểu và giúp các em nắm được kiến thức chắc chắn.
Phương pháp của cháu là xem xét khả năng học tập của các em thông qua bài giảng trên lớp và bài đi học thêm , sau đó sẽ diễn giải những phần các em chưa hiểu thành công thức cơ bản và ví dụ minh họa thực tế , rôi cho acsc em luyện bài tập để chắc chắn kiến thức đã học rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên.
Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng cháu tin với cách dạy của mình các em học đến đâu chắc đêns đó và học lực cải thiện dần dần .
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.
Cháu mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể góp phần công sức giúp các em cải thiện học lực đáng kể
Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng anh tai ba dinh để chọn được gia sư như ý.
Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét