Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Gia sư luyện thi Ielts


UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN.
Liên hệ: 0966.042.043 -  0912.797.869 


       Chúng tôi có đội ngũ gia sư luyen thi Ielts trải rộng khắp địa bàn thành phố Hà Nội, gồm: 
  • Là giáo viên luyện thi ielst trên địa bàn thành phố, có trình độ học vấn cao,  giàu kinh nhiệm và tâm huyết với nghề.
  • Là sinh viên đến từ nhiều trường trên địa bàn Hà Nội : Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao,...
  • Sinh viên là gia sư luyện thi ielts có niềm yêu nghề, học tập tốt, phương pháp dạy hiệu quả. Không chỉ vậy, họ còn có kinh nhiệm nhiều năm luyện thi ielts.
  • Là giáo viên hay sinh viên, gia sư luyện thi Ielts của chúng tôi đảm bảo đầy đủ cả 3 tiêu chí: Kiến thức giảng dạy tốt, kỹ năng sư phạm( giảng dạy) thuần thục, tâm lý đối với học sinh.
  • Gia sư luyện thi Ielts tại Hà Nội có kinh nhiệm dạy học sinh mất gốc, học sinh lười,.. giúp đỡ các bạn có thể thi và đạt thành tích thi cao nhất.
       Qua thời gian dài tư vấn, giới thiệu gia su luyen thi Ielts tại Hà Nội với độ ngũ gia sư lớn, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư luyện thi Ielts lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia sư cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ . Chính vì vậy mà mỗi gia su luyen thi Ielts được chúng tôi cử đến nhà học sinh cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn. 
Gia sư Bảo Châu cam kết:
  • Chất lượng đào tạo tốt nhất trong địa bàn Hà Nội
  • Giá cả phải chăng, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn gia sư tỉ mỉ, cẩn thận và phù hợp nhất.
      Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư luyện thi Ielts tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo sốLiên hệ: 0966.042.043 –   0912.797.869   (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su luyen thi ilets tai ha noi miễn phí và nhanh nhất Hà Nội. Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Gia sư Bảo Châu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét