Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Gia sư luyện thi TOEIC

Trung tâm gia sư Bảo châu chuyên cung cấp đội ngũ gia sư luyện thi Toeic tại nhà giỏi chuyên môn, kĩ năng truyền đạt khoa học, phương pháp sư phạm vững chắc sẽ giúp cho các học viên cải thiện trình độ ngoại ngữ và vượt qua các kì thi một cách tốt nhất.

Liên hệ 0966.042.043 hoặc 0912.797.869 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ và chọn gia sư tốt nhất.

Toeic là chứng chỉ quốc tế luôn được các công ty trong và ngoài nước săn đón, tuy nhiên, để dạy và học được thành công Toeic thật không phải là điều dễ dàng.

Tìm một gia su luyen thi Toeic là chuyện không khó, nhưng để tìm một gia sư Toeic giỏi, có khă năng nâng đỡ cho bạn tiến bộ nhanh chóng lại là vấn đề.

Bạn muốn tìm gia sư Toeic giỏi, phục vụ cho nhu cầu du học của bạn?

Với đội ngũ gia sư luyện thi Toeic tại nhà là những giáo viên, sinh viên đã và đang giảng dạy tại các trường ĐH, CĐ, các trung tâm ngoại ngữ uy tín, vững về ngữ pháp và từ vựng, cộng thêm khả năng phát âm chuẩn, chúng tôi xin cam kết chất lượng dạy và học tại nhà cho bạn, giúp bạn tiến bộ không ngừng trong việc học tiếng Anh.

Gia sư luyện Toeic giao tiếp chúng tôi áp dụng những bài học từ vựng dễ hiểu, bài nghe phong phú và các mẹo, thủ thuật làm bài thi Toeic sẽ giúp các bạn học viên nâng cao điểm số nhất trong kỳ thi chứng chỉ nổi tiếng này.

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong quá trình dạy Toeic tại nhà và làm việc trong những môi trường khác nhau, gia su luyen thi Toeic sẽ truyền đạt kiến thức tiếng Anh tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi là đội ngũ gia sư Toeic giỏi, bằng cấp cao, nhiều kinh nghiệm, được trung tâm tuyển chọn và đào tạo vừng về chuyên môn và khả năng sư phạm bài bản.

Bạn có thể học tiếng Anh chứng chỉ Toeic vào các buổi tối nhằm thuận tiện hơn trong việc học tập mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc của bạn.
Một số gia sư luyện thi Toeic tiêu biểu tại Hà nội:
1. Phạm Thị Thanh Mai
gia sư Hà Nội

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,

Cháu hiện là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội đồng thời là gia sư chuyên tiếng Anh. Do tính cách vui vẻ, hòa đồng và yêu trẻ em nên cháu có khả năng dạy tốt nhất cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 8. Thế mạnh của cháu là ngữ pháp, nhưng cháu cũng rất tự tin vào phát âm của mình. Do đó, cháu cũng sẵn sàng dạy tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi TOEIC cho những ai chưa biết gì về tiếng Anh và cần tạo đam mê để học tiếng Anh tốt hơn. 
Sau đây là thông tin chi tiết hơn về bản thân cháu.

Về học tập:
- Là học sinh đội tuyển Anh từ năm lớp 6, đạt giải Nhì kì thi HSG tỉnh năm lớp 9 (2009)
- Là học sinh Chuyên Anh 1 tại THPT Chuyên Hưng Yên, đạt giải Nhì kì thi HSG tỉnh năm lớp 12 (2012)
- Là sinh viên ĐH Ngoại thương, chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại với điểm đầu vào 25.75 (Toán 9; Văn 8; Anh 8.75)
- Có chứng chỉ TOEIC (cấp ngày 21/6/2016): 945/990 (Nghe 480, Đọc 465)

Về kinh nghiệm gia sư:
- 11/2014 - 5/2016: Gia sư cho em Lưu Quang Vinh học tại THCS Láng Thượng, giúp em tiến bộ từ 3 điểm bài kiểm tra đầu vào lên 8 điểm kiểm tra cuối kỳ và 7,0 bình quân môn học cuối năm.
- 8/2013 - 5/2016: Gia sư cho em Vũ Hà Nhi tại trường Tiểu học Đặng Trần Côn B, giúp em tiến bộ từ không biết gì tiếng Anh đến 9 điểm thi cuối kỳ.
- Ngoài ra, 8/2014 - 1/2015: phiên dịch viên tình nguyện tại Sjvietnam.org, làm việc với 100% tình nguyện viên nước ngoài.

Về phương pháp gia sư:
- Dành thời gian trò chuyện và kiểm tra năng lực học sinh tại buổi đầu tiên.
- Từ bài kiểm tra đầu tiên, tìm ra các điểm yếu học sinh cần khắc phục để rèn luyện.
- Luôn tạo không khí vui vẻ, sôi nổi khi học. Đối với học sinh tiểu học luôn kết hợp vừa học vừa chơi.
- Kết hợp dạy ngữ pháp và cả phát âm chuẩn.

Cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian đọc và cân nhắc hồ sơ của cháu. Mong sớm nhận được phản hồi từ gia đình. Cháu tin tưởng khả năng của mình sẽ khiến gia đình cảm thấy hài lòng và yên tâm.

2. Ngô Phương Thảo
gia sư Hà Nội

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện thi TOEIC

Mình là sinh viên năm 3 đại học Kinh tế quốc dân, Khoa Đầu Tư. Mình có thể gia sư môn Toán, Lý, Hóa, Văn Anh. 
*) Về các môn tự nhiên:
-Cấp 3 là học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An
- Điểm thi đại học: Toán 8,5 Lý 8 Hóa 9,5 . 
-Giải nhất môn Hóa cấp Tỉnh lớp 9, Giải nhất môn Toán cấp Huyện lớp 9
-Giải Nhì môn Hóa cấp tỉnh lớp 12.
*) Về các môn xã hội, mình có năng khiếu về môn văn và luôn đạt điểm cao trong các kì thi:
- 9 điểm văn tốt nghiệp THCS, 8,5 điểm văn tốt nghiệp THPT.
- Môn Tiếng Anh với kết quả thi tốt nghiệp THPT được 10, Toeic 840/990.
Mình đặc biệt mong muốn được nhận các lớp Tiếng Anh, bên cạnh việc giúp đỡ các em sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm để thực hiện mong muốn mở một lớp tiếng Anh trong thời gian sắp tới.
*) Kinh nghiệm gia sư: 
-Môn Hóa : Học sinh là 2 em nữ lớp 8 nhà ở ngã tư Nguyễn Trãi-Khuất Duy Tiến . Các em mất gốc môn Hóa và chỉ được 5 điểm kiểm tra cuối kì 1, tổng kết hóa 5,4 nên không được học sinh giỏi. Nguyên nhân theo các em là cô giáo dạy quá nhanh và khó, trong khi đi học thêm lại dạy lại và nhồi nhét nhiều hơn. Mình bắt đầu dạy từ tháng 2 năm 2014, đầu học kì 2. Các em tiến bộ nhanh, được 7 điểm giữa kì, và 8 điểm kiểm tra 15ph. Kết quả thi cuối kì vào tháng 5/2014, 1 em được 8, em kia siêng làm bài tập hơn được 9 điểm. Sau đó vì lịch học của các em kín (lên lớp 9 nhiều môn đi học thêm) và có ý định thi vào chuyên Toán nên không học gia sư Hóa nữa
-Môn Toán: Học sinh nam lớp 7 ở Đê La Thành. Học sinh thông minh nhưng có quá nhiều môn phải học, em đặc biệt có năng khiếu và thích học môn Anh, do đó thời gian dành cho toán hơi ít. Mình dạy mỗi tuần 2 buổi, 1 Đại 1 Hình. Bài kiểm tra đầu tiên của em được 5, sau 2 tuần mình dạy và ôn lại kiến thức, vì em thông minh và tiếp thu nhanh nên bài tiếp theo đã được 8, và rồi 9,10. Cứ duy trì đều đặn 2 buổi ôn lại thì em sẽ vững kiến thức, được điểm tốt.
-Môn Văn: Là em học sinh lớp 7 Đê La Thành kia. Em không thích môn Văn vì cho rằng nó "sến sủa" và "dối trá" mọi thứ, em không thích bịa ra câu chuyện khi làm bài. Mình chỉ ra cho em văn học không phải là "bịa đặt'", em có thể viết chỉ là sự thật, thêm cảm xúc và miêu tả sinh động vào, như cách mình vẫn hay viết văn. Cũng như toán, văn hoàn toàn có logic khi làm bài: mở bài cần những ý gì, thân bài thế nào là đầy đủ, có ý như vậy thì dùng từ ngữ thế nào cho hay, sinh động mà không "sáo rỗng". Sau 1 tháng, em siêng viết văn hơn trước và được những 8 điểm cho bài tập làm văn số 1, được 7 một bài 15 phút ( kì trước em chỉ được có 6,3 tổng kết văn vì 5 điểm cuối kì) . 
Mình dạy em này 3 tháng, cho đến hè 2015 thì nghỉ, do em muốn tìm một gia sư hết tất cả buổi tối tất cả các môn ( học kèm) mà mình còn lịch học Tiếng Anh nên không sắp xếp được 6 tối/ tuần như vậy.
-Môn Anh: Với điểm Toeic 840/990 mình có trình độ ngữ pháp, từ vựng cũng như kĩ năng cần thiết để gia sư cho các anh chị đi làm mất gốc cần ôn lại ngữ pháp, từ vựng, phát âm để thi Toeic, hoặc các em cấp 1, lớp 6,7 còn yếu tiếng anh, muốn được 7,8 điểm tổng kết. Mình đã "gia sư" cho em trai , hiện đang học lớp 9, và cho thấy kết quả tiến bộ rõ rệt.
Phương pháp của mình không có gì đặc biệt: Nghiêm khắc, bài tập phải đầy đủ, trong giờ học cô trò thoải mái nhưng không nói chuyện riêng quá nhiều làm ảnh hưởng học tập, chỉ tâm sự các vấn đề trong lớp, môn học để tạo gần gũi và tháo gỡ vướng mắc cho học sinh. Bám sát sách giáo khoa, giải kĩ từng bài tập và thỉnh thoảng có bài kiểm tra để thử khả năng của học sinh đã tiến bộ chưa. Rất kiên nhẫn, ít nổi nóng với các em nhưng vẫn phê bình nghiêm khắc và khen ngợi hợp lí.... ĐỊnh hướng cho các em tổng quát về môn học, nên học như thế nào, nên làm bài kiểm tra ra sao. Đặc biệt là chỉ cho các em, yêu cầu các em trình bày và sửa lỗi còn chưa hợp lí, để việc làm bài thi chuẩn xác nhất có thể

Vui lòng liên hệ 0966.042.043 hoặc 0912.797.869 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập http://giasubaochau.net/ để tìm được gia sư phù hợp nhất với con bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét